Image default
Công Nghệ

Galaxy Note 8: Siêu phẩm đáng giá triệu đô hay “bom xịt” giá chát?

Chắc hẳn giới công nghệ vẫn chưa quên sự cố đáng tiếc của Galaxy Note 7. Tuy nhiên, không vì thế mà Samsung từ bỏ dòng sản phẩm đình đám này. Galaxy Note 8 ra đời như lời khẳng định vị thế của Samsung trên thị trường smartphone cao cấp. Vậy siêu phẩm này có gì đặc biệt? Giá bán Galaxy Note 8 tại Việt Nam là bao nhiêu? Liệu có xứng đáng để các Samfan “xuống tiền”? Hãy cùng Tin Game VN tìm hiểu nhé!

Galaxy Note 8 – “Con át chủ bài” của Samsung trong cuộc chiến smartphone 2017

Trước ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về cấu hình của Galaxy Note 8 khiến các tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên. Vậy đâu là những điểm nhấn khiến giới chuyên môn dự đoán đây sẽ là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất năm 2017?

Cấu hình “khủng” – Bột phát cho trải nghiệm đỉnh cao

Samsung Galaxy Note 8Samsung Galaxy Note 8

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Galaxy Note 8 được kỳ vọng sẽ thừa hưởng thiết kế sang trọng từ Galaxy S8 Plus với màn hình vô cực tràn viền, mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt đỉnh.
  • Sức mạnh vượt trội: Galaxy Note 8 hứa hẹn sẽ được trang bị con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất của Qualcomm, mang đến hiệu năng xử lý vượt trội, “cân” mọi tựa game mobile “nặng đô”.
  • Camera kép đột phá: Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Galaxy Note 8 chính là cụm camera kép sử dụng công nghệ Dual Pixel tiên tiến, cho phép chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng với chất lượng tuyệt vời.
  • Bút S-Pen – “Vũ khí bí mật” của dòng Note: Bút S-Pen trên Galaxy Note 8 được nâng cấp với nhiều tính năng độc đáo, hỗ trợ tối đa cho công việc và giải trí.

Với những nâng cấp đáng giá về cả thiết kế lẫn cấu hình, Galaxy Note 8 xứng đáng là “con át chủ bài” của Samsung, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với iPhone 8 của Apple.

Giá bán Galaxy Note 8 tại Việt Nam: Đắt xắt ra miếng?

Giá Galaxy S7-S7 Edge và Galaxy S8-S8 PlusGiá Galaxy S7-S7 Edge và Galaxy S8-S8 Plus

Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt và cấu hình đỉnh cao, không ngạc nhiên khi Galaxy Note 8 được dự đoán có mức giá không hề rẻ.

Theo nhiều nguồn tin, giá khởi điểm của Galaxy Note 8 (bản 64GB) tại thị trường quốc tế sẽ rơi vào khoảng 1.000 – 1.100 USD. Dựa trên mức giá của các sản phẩm tiền nhiệm, giới công nghệ dự đoán Galaxy Note 8 sẽ có giá bán tại Việt Nam khoảng từ 20,99 – 21,49 triệu đồng cho phiên bản 64GB.

Mức giá này cao hơn khoảng 2 – 2,5 triệu đồng so với Galaxy Note 7 khi ra mắt. Tuy nhiên, với những cải tiến vượt trội, Galaxy Note 8 được kỳ vọng sẽ “đắt xắt ra miếng”, thỏa mãn kỳ vọng của người dùng.

Liệu Galaxy Note 8 có xứng đáng để bạn “xuống tiền”?

Với những nâng cấp đáng giá về thiết kế, cấu hình và camera, Galaxy Note 8 hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone “must-have” của giới công nghệ. Tuy nhiên, mức giá cao có thể khiến nhiều người dùng phân vân.

Vậy theo bạn, Galaxy Note 8 có xứng đáng để “xuống tiền”? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Tin Game VN nhé!

Related posts

Vivo T1 5G sắp ra mắt tại Việt Nam: Liệu có đáng “gáy” với mức giá 8.490.000 đồng?

Xiaomi Poco X2 chính thức ra mắt: Siêu phẩm màn hình 120Hz với mức giá cực hấp dẫn

Mobiistar Prime X Max: Bốn Mắt Thần Thánh, Màn Hình Vô Cực, Giá Cực Yêu