Image default
Công Nghệ

Galaxy S7 Edge chip Exynos 8890 “vượt mặt” Snapdragon 820 trong bài test tốc độ

Mới đây, phiên bản Galaxy S7 Edge sử dụng chip Exynos 8890 đã chứng tỏ khả năng vượt trội về thời lượng pin so với phiên bản sử dụng chip Snapdragon 820. Và nay, trong một bài kiểm tra tốc độ mới nhất, Exynos 8890 tiếp tục “ghi điểm” và bỏ xa đối thủ. Liệu đây có phải là lựa chọn tối ưu cho người dùng Việt Nam? Hãy cùng Tin Game VN tìm hiểu nhé!

Chiến thắng thuyết phục của Exynos 8890

Bài kiểm tra tốc độ được thực hiện với hai vòng lặp lại. Các ứng dụng và tựa game phổ biến được mở liên tục trên cả hai phiên bản Galaxy S7 Edge sử dụng chip Exynos 8890 và Snapdragon 820. Mục tiêu là so sánh tốc độ load ứng dụng và khả năng giải phóng bộ nhớ RAM trên giao diện TouchWiz mới.

Đọ tốc độ Galaxy S7 Edge chip Exynos 8890 và Snapdragon 820Đọ tốc độ Galaxy S7 Edge chip Exynos 8890 và Snapdragon 820

Kết quả cho thấy Galaxy S7 Edge chạy chip Exynos 8890 đã giành chiến thắng thuyết phục với tốc độ load ứng dụng nhanh hơn đáng kể.

Tin vui cho người dùng Việt Nam

Không chỉ hiệu năng vượt trội, bài test cũng cho thấy giao diện TouchWiz mới trên Galaxy S7 Edge đã được Samsung cải tiến đáng kể, mượt mà hơn và tiêu tốn ít dung lượng RAM hơn.

Điều này chắc chắn là tin vui đối với người dùng Việt Nam bởi Samsung đang phân phối phiên bản Galaxy S7 và S7 Edge sử dụng chip Exynos 8890 tại thị trường nước ta.

Bạn nghĩ sao về kết quả này?

Liệu hiệu năng vượt trội của chip Exynos 8890 có đủ sức thuyết phục bạn lựa chọn Galaxy S7 Edge? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Tin Game VN nhé!

Related posts

Trích Động Tìm Rồng: Màn “So Găng” Nảy Lửa Tại Siêu Thị Thế Giới Di Động Củ Chi

Snapdragon X Elite: Kẻ Thách Thức Mới Từ Qualcomm Cho Apple M2

One UI 3.1: Làn gió mới trên smartphone Samsung, bạn đã cập nhật chưa?