Image default
Công Nghệ

Trên tay iPhone X màu đen: Sang trọng và bí ẩn hơn cả màu trắng

Có bao giờ bạn tự hỏi đâu là sắc màu thể hiện rõ nhất đẳng cấp của một chiếc smartphone? Liệu đó có phải là màu đen huyền bí? Hôm nay, hãy cùng Tin Game VN “đập hộp” siêu phẩm một thời – iPhone X phiên bản màu đen, và cùng nhau tìm câu trả lời nhé!

Vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp

Khác với vỏ hộp trắng tinh khôi của phiên bản màu trắng, iPhone X màu đen được “gửi gắm” trong chiếc hộp đen tuyền, toát lên vẻ sang trọng và bí ẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên trong hộp vẫn là những phụ kiện quen thuộc: sách hướng dẫn, củ sạc, cáp sạc Lightning, jack chuyển 3.5 mm và que lấy sim.

Hộp iPhone X màu đenHộp iPhone X màu đen

Hình ảnh hộp đựng iPhone X màu đen đầy ấn tượng

Nhưng nhân vật chính mới thực sự khiến chúng ta phải trầm trồ. Nếu như iPhone X trắng mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, thì phiên bản màu đen lại toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

Trên tay iPhone X màu đenTrên tay iPhone X màu đen

iPhone X màu đen thực sự là một “tuyệt tác” về thiết kế

Thiết kế không tuổi – Vẫn thời thượng sau nhiều năm

Dù đã ra mắt được một thời gian, nhưng thiết kế “tai thỏ” độc đáo cùng viền màn hình siêu mỏng của iPhone X vẫn khiến người dùng phải trầm trồ. Kích thước 5.8 inch của máy được đặt gọn gàng trong lòng bàn tay, cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Màn hình iPhone XMàn hình iPhone X

Màn hình iPhone X tràn viền ấn tượng

Việc loại bỏ nút Home vật lý và thay thế bằng thao tác vuốt chạm cũng là một điểm cộng lớn, mang đến trải nghiệm người dùng mới mẻ và hiện đại.

Cấu hình vẫn “chiến” tốt mọi tựa game

iPhone X được trang bị con chip Apple A11 Bionic – một trong những con chip mạnh mẽ nhất thời điểm ra mắt. Kết hợp với đó là RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB hoặc 256GB, iPhone X đủ sức “cân” mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, chơi game đồ họa khủng một cách mượt mà.

Camera iPhone XCamera iPhone X

Cụm camera kép đặt dọc là điểm nhấn của iPhone X

Ngoài ra, máy còn được trang bị camera kép 12MP, hỗ trợ quay video 4K, sạc không dây, sạc nhanh… đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Kết luận

iPhone X màu đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và camera ấn tượng. Dù đã ra mắt được một thời gian, iPhone X vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai yêu thích sự đẳng cấp và khác biệt.

Bạn đã từng sử dụng qua iPhone X chưa? Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn với Tin Game VN nhé!

Related posts

Có Nên Mua iPhone Trả Góp? Lợi Ích, Lưu Ý Và Gợi Ý Những Mẫu iPhone “Đáng Đồng Tiền Bát Gạo”

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Đổi Điểm Google Play Trên CH Play

Hướng Dẫn Tải Và Sử Dụng Sổ Khám Bệnh Điện Tử Dễ Dàng