Image default
Công Nghệ

Đọ Sức Tối Giản: Mi MIX 2 vs Galaxy S8 Plus, Ai Mới Là Bậc Thầy?

Chắc hẳn, màn hình vô cực tràn viền của Galaxy S8 Plus với tỷ lệ hiển thị lên đến 84% đã khiến bạn phải trầm trồ. Thế nhưng, ngôi vương này có nguy cơ bị soán ngôi bởi một đối thủ “sừng sỏ” đến từ Xiaomi – Mi MIX 2, với màn hình chiếm tới hơn 90% diện tích mặt trước. Liệu trong cuộc chiến về sự tối giản, ai sẽ là người chiến thắng?

Mi MIX 2 – Bước Tiến Vượt Bậc Về Thiết Kế

Dựa trên những thông tin rò rỉ và hình ảnh concept mới nhất, Mi MIX 2 được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong phân khúc smartphone cao cấp. Sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 thời thượng cùng các cạnh viền được bo cong mềm mại, Mi MIX 2 mang đến cảm giác rất “sexy” và hiện đại, không hề thua kém “người anh em” Galaxy S8 Plus.

Mi MIX 2 & Galaxy S8 PlusMi MIX 2 & Galaxy S8 Plus
Mi MIX 2 & Galaxy S8 Plus – Cuộc chiến của sự tối giản

Khi đặt hai siêu phẩm này cạnh nhau, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự lấn lướt của Mi MIX 2 trong việc tối giản các chi tiết thừa thãi trên màn hình. Phần viền trên gần như biến mất hoàn toàn, viền dưới cũng được thu gọn đáng kể, tạo nên một tổng thể vô cùng liền lạc và tinh tế. Trong khi đó, cả viền trên và dưới của Galaxy S8 Plus đều dày hơn hẳn, khiến cho máy có phần “kém sang” hơn.

Mi MIX 2 & Galaxy S8 PlusMi MIX 2 & Galaxy S8 Plus
Viền màn hình siêu mỏng – Điểm cộng cho Mi MIX 2

Mặc dù một số tín đồ của Samsung có thể cho rằng thiết kế của Mi MIX 2 trông mất cân đối, nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp tối giản đầy mê hoặc của siêu phẩm này.

Màn Hình Lớn Trong Thân Hình Gọn Gàng

Một điểm cộng nữa cho Mi MIX 2 chính là kích thước tổng thể của máy chỉ tương đương với Galaxy S8 Plus (có màn hình 6.2 inch), mặc dù sở hữu màn hình lên đến 6.4 inch. So với thế hệ tiền nhiệm, Mi MIX 2 cũng gọn gàng hơn đáng kể, cho thấy sự nỗ lực của Xiaomi trong việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

"><span><i class="><span><i class=
Mặt lưng Mi MIX 2 không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Vậy, Ai Mới Là “Ông Vua” Của Sự Tối Giản?

Nếu xét trên phương diện thiết kế và khả năng tối ưu hóa không gian hiển thị, Mi MIX 2 xứng đáng là người chiến thắng. Tuy nhiên, Galaxy S8 Plus vẫn ghi điểm với sự hoàn thiện tỉ mỉ và hệ sinh thái phần mềm ổn định.

Còn bạn, bạn sẽ chọn ai là “quán quân” của sự tối giản? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới nhé!

Related posts

Bí Kíp Tự Sướng “Lung Linh” Cho Giới Trẻ: 7 Mẹo Nhỏ – Hiệu Quả Lớn

Top 5 Ổ Đĩa Blu-ray “Chất Lượng Cao” Cho PC Của Bạn

Vsmart “chơi lớn”: Ra mắt 10 mẫu smartphone trong năm 2019, “oanh tạc” mọi phân khúc