Image default
Công Nghệ

iPhone 7 và iPhone 7 Plus: Lần đầu tiên “Táo khuyết” chào đón sạc nhanh?

Bạn có bao giờ cảm thấy sốt ruột khi phải chờ đợi “quả táo cắn dở” của mình sạc đầy pin? Tin vui cho các iFan đây! Có nhiều nguồn tin cho rằng, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh, một tính năng đã quá quen thuộc trên các dòng flagship Android. Liệu đây có phải là bước đột phá mới của Apple, chấm dứt thời kỳ “rùa bò” khi sạc pin?

Sạc nhanh trên iPhone 7: Lời đồn hay sự thật?

Thông tin rò rỉ từ tài khoản Twitter @The_Malignant cho biết, “Táo khuyết” sẽ lần đầu tiên tích hợp công nghệ sạc nhanh trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus. Theo đó, bộ sạc nhanh sẽ có công suất 5V/2A, gấp đôi so với chuẩn sạc thông thường 5V/1A.

Tuy nhiên, Apple vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Giới công nghệ và người dùng vẫn đang háo hức chờ đợi sự thật về tính năng được mong chờ bấy lâu nay trên iPhone.

iPhone 7: Nâng cấp đáng giá hay chỉ là “bình mới rượu cũ”?

Bên cạnh tin đồn về sạc nhanh, iPhone 7 và 7 Plus được cho là sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước. Điểm nhấn của bộ đôi này nằm ở cấu hình mạnh mẽ hơn, camera được cải tiến với độ phân giải cao hơn và đặc biệt là cụm camera kép trên iPhone 7 Plus.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ hỗ trợ sạc nhanhiPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ hỗ trợ sạc nhanh

Liệu với những nâng cấp đáng giá về phần cứng, kèm theo tính năng sạc nhanh (nếu có), iPhone 7 và 7 Plus có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ trên thị trường? Hãy cùng chờ đón màn ra mắt chính thức của bộ đôi này từ Apple nhé!

Related posts

5 Tính Năng Mới Của Messenger Giúp Bạn Trở Thành “Cao Thủ” Nhắn Tin

Galaxy M20 lộ diện: Chip Exynos 7904, Bluetooth 5.0, sẵn sàng ra mắt?

Đánh giá OPPO K3: Smartphone tầm trung “ngon-bổ-rẻ” liệu có thực sự đáng mua?