Image default
Công Nghệ

Sốt Mi Band 2: Người dùng Việt “đại hạ giá” Mi Band 1S chỉ còn 150.000 đồng để lên đời

Chắc hẳn các tín đồ công nghệ vẫn chưa hết “sốt” với sự ra mắt của Mi Band 2 – thế hệ vòng đeo tay thông minh thứ 3 đến từ ông lớn Xiaomi. Không chỉ sở hữu thiết kế đột phá, Mi Band 2 còn được nâng cấp đáng kể về tính năng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tuy nhiên, cơn sốt Mi Band 2 lại kéo theo hiện tượng “khan hàng” tại cả thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Mức giá xách tay ban đầu dự kiến khoảng 700.000 đồng đã nhanh chóng bị đẩy lên đến hơn 800.000 đồng, thậm chí có nơi còn “gọi giá” gần 1 triệu đồng.

Đón Mi Band 2, người dùng bán lại Mi Band 1S giá chỉ 150.000 đồngĐón Mi Band 2, người dùng bán lại Mi Band 1S giá chỉ 150.000 đồng

Mi Band cũ “rớt giá” thốc tháo, cơ hội sở hữu với giá hời?

Trước sức hút mãnh liệt của Mi Band 2, nhiều người dùng Việt đã không ngần ngại “tống khứ” chiếc Mi Band 1S hay Mi Band 1 cũ kỹ để có cơ hội trải nghiệm siêu phẩm mới.

Trên các diễn đàn công nghệ và hội nhóm Xiaomi, rất nhiều người dùng rao bán Mi Band cũ với mức giá “giật mình”, chỉ từ 150.000 – 250.000 đồng. Trong khi đó, Mi Band 1 và Mi Band 1S mới, bảo hành 1 năm vẫn được bán với giá từ 300.000 – 450.000 đồng.

Điều này cho thấy, giá trị của Mi Band trên thị trường secondhand giảm rất nhanh. Chỉ sau vài ngày, chiếc Mi Band của bạn có thể “bốc hơi” đến 50% giá trị ban đầu. Thậm chí, nhiều người dùng còn hào phóng tặng không Mi Band 1S để “rảnh tay” lên đời Mi Band 2.

“Cháy hàng” Mi Band 2: Nên mua ngay hay chờ đợi?

Hiện tại, Mi Band 2 gần như rơi vào tình trạng “cháy hàng” tại Việt Nam. Nguồn cung không đủ cầu khiến giá bán bị đẩy lên cao. Theo chia sẻ của một đại diện kinh doanh Mi Band 2 tại Hà Nội, đây chưa phải thời điểm lý tưởng để người dùng Việt sở hữu Mi Band 2.

Nếu bạn không quá vội vàng, hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian để giá bán Mi Band 2 ổn định hơn. Còn nếu bạn là một fan “cứng” của Xiaomi và muốn trải nghiệm sản phẩm sớm nhất, mức giá hiện tại có lẽ cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Bạn đã sẵn sàng để lên đời Mi Band 2?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về cơn sốt Mi Band 2 cũng như mức giá hiện tại của sản phẩm này nhé!

Related posts

Màn hình iPhone X và iPhone 8: Cuộc Chiến Giữa Sự Đột Phá và Truyền Thống

Trên Tay Siêu Phẩm Gionee Elife E8: Flagship Mới Nhất Với Camera 100MP

Nâng Cấp Trải Nghiệm Chụp Ảnh Với Google Camera 8.1: Tải Ngay, Khám Phá Tính Năng Mới!