Image default
Công Nghệ

Samsung Galaxy Note 8: Lựa chọn màu sắc nào thể hiện cá tính của bạn?

Tối qua, siêu phẩm Galaxy Note 8 đã chính thức ra mắt, khiến giới công nghệ không khỏi trầm trồ bởi thiết kế tinh tế, tính năng vượt trội và đặc biệt là bảng màu sắc ấn tượng. Bên cạnh những gam màu quen thuộc như Đen Huyền Bí, Tím Khói hay Vàng Hổ Phách, Samsung còn mang đến một sắc màu mới lạ – Xanh Biển (Deep Sea Blue) đầy mê hoặc. Vậy đâu là màu sắc phù hợp nhất với phong cách của bạn?

Bảng màu đa dạng, thể hiện mọi cá tính

Samsung Galaxy Note 8 mang đến cho người dùng 4 sự lựa chọn màu sắc độc đáo, mỗi màu sắc đều toát lên một vẻ đẹp và cá tính riêng:

  • Đen Huyền Bí (Midnight Black): Tôn lên vẻ đẹp sang trọng, bí ẩn và đầy mạnh mẽ, phù hợp với những ai yêu thích sự cổ điển, tinh tế.
  • Tím Khói (Orchid Grey): Tạo nên vẻ ngoài thời thượng, lãng mạn và không kém phần quyến rũ, dành cho những ai yêu thích sự độc đáo, khác biệt.
  • Vàng Hổ Phách (Maple Gold): Mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật và đầy năng lượng, dành cho những ai muốn thể hiện cá tính riêng biệt, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Xanh Biển (Deep Sea Blue): Lựa chọn mới mẻ, mang đến cảm giác mát mẻ, trẻ trung và hiện đại, dành cho những ai yêu thích sự năng động, phá cách.

Samsung Galaxy Note 8Samsung Galaxy Note 8

Hình ảnh bảng màu sắc ấn tượng của Samsung Galaxy Note 8

Theo thông tin ban đầu, phiên bản màu đen và vàng sẽ được lên kệ đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, người dùng yêu thích màu Tím Khói có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Lựa chọn của bạn là gì?

Mỗi màu sắc đều mang đến cho Galaxy Note 8 một diện mạo và cá tính riêng biệt. Vậy đâu mới là lựa chọn của bạn? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và bình chọn cho màu sắc yêu thích nhất nhé!

Samsung Galaxy Note 8Samsung Galaxy Note 8

Bạn đã sẵn sàng sở hữu siêu phẩm Galaxy Note 8 với màu sắc yêu thích?

Related posts

LGBTQIA là gì? Tìm hiểu cộng đồng LGBTQIA toàn diện từ A đến Z

Galaxy A5 (2016) Phiên Bản Vàng Hồng: Vẻ Đẹp Thời Trang Và Sang Chảnh

Điềm báo gặp chuột đánh con số mấy? Đánh số mấy khi thấy chuột?

Đặng Thị Gấm Quế